Header Ads



Tôi Yêu Bạn Hải Dương

[Vietsub YANST] I'm Going Crazy (Full Conversation) - Se7en






Anh thực sự không có chút manh mối nào
Anh không thể chịu đựng thêm nữaThực sự, anh đang phát điên lên mất rồi

(oh~ no, no~yeah, yeah~ oh~)
Anh là người chẳng bao giờ nói lời xin lỗi trước cả

Anh thậm chí lúc nào cũng lớn tiếng hơn với em (lại nữa rồi)
Chẳng có cách nào để mình nguôi giận
Anh chẳng biết phải làm gì nữaAnh thậm chí còn chẳng biết tại sao chúng mình lại bắt đầu thế này nữa.
Dù anh có nói gì đi nữa, thì giờ

Em cũng chẳng nghe (em chẳng bao giờ nghe anh cả)
Em không tin anh, không~Tình yêu trong trái tim lúc chúng mình gặp nhau,
Giờ đã biến mất đâu rồi?Chúng ta đã vứt bỏ chúng rồi sao?
Anh không thích tình yêu chúng mình đổi thay
Anh mệt mỏi vì những cuộc cãi vã suốt ngày rồi
Còn tệ hơn cả lúc chúng mình cô đơnAnh mắc kẹt trong khoảng thời gian vô tận
Anh không muốn đổ lỗi cho em vì điều đóAnh đoán rằng chúng ta phát điên lên mất rồi
Anh đang phát điên lên đây~

Chúng ta đang phát điên lên trong tình yêu.
Anh đã nói, chúng mình kết thúc rồi

Đưng đó không phải là những gì trái tim anh muốn nói
Ngồi xuống và đối diện với những gì anh đã làm
Trong một khoảnh khắc, anh đã như một gã ngốc nuối tiếc vì đã đối xử tệ bạc với em
Chúng ta đều bị tổn thương, mỗi ngày
Anh không biết phải làm gì nữa
Anh thậm chí không biết tại sao chúng mình lại bắt đầu mối quan hệ này
Dù anh có nói gì đi nữa, thì giờ

Em cũng chẳng nghe (em chẳng bao giờ nghe anh cả)
Em không tin anh, không~
Tình yêu trong trái tim lúc chúng mình gặp nhau,Giờ đã biến mất đâu rồi?Chúng ta đã vứt bỏ chúng rồi sao?
Anh không thích tình yêu chúng mình đổi thayA

nh mệt mỏi vì những cuộc cãi vã suốt ngày rồ
iCòn tệ hơn cả lúc chúng mình cô đơn
Anh mắc kẹt trong khoảng thời gian vô tận
Anh không muốn đổ lỗi cho em vì điều đó
Anh đoán rằng chúng ta phát điên lên mất rồi
Anh đang phát điên lên đây~

Chúng ta đang phát điên lên trong tình yêu.
Anh có thể làm điều đóKhông gì có thể khiến anh mất trí được

Anh vẫn yêu emNhững giọt nước mắt của anh vẫn chưa đủNgay cả khi nó bị tổn thương rất nhiềuAnh sẽ thử tìm kiếm lại bản thân, tạm biệt em~
Anh không thích tình yêu chúng mình thay đổiAnh mệt mỏi vì những cuộc cãi vã suốt ngày rồiCòn tệ hơn cả lúc chúng mình cô đơnAnh mắc kẹt trong khoảng thời gian vô tậnAnh không muốn đổ lỗi cho em vì điều đóAnh đoán rằng chúng ta phát điên lên mất rồi
Anh đang phát điên lên đây~Chúng ta đang phát điên lên trong tình yêu.





Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.