Header Ads



Tôi Yêu Bạn Hải Dương

Hóa đơn thanh toán qua paypal nhận được


Hôm nọ có bạn hỏi   gửi roof các trang mình chơi. Do một số trang đòi hỏi trên 5$-10$ thậm chí 20 $ mới cho rút. Riêng có trang yllix 1$ đã được rút rồi nhưng sẽ mất phí  rút. Muốn không mất phí yllix đòi hỏi doanh thu của bạn phải trên 10$, dướ 10$ trở xuống mất phí 0.5$ . Mình chụi hy sinh chút để kiếm bằng chứng thanh toán cho các bạn cùng xem nhé. Tất cả đều một tài khoản paypal hero_hot_vn@yahoo.com
Doang thu từ Bid 20$


Hóa đơn  yllix10$

Hóa đơn yllix 1$

Doanh thu từ Yllix. Hiện nay mình chđến 100$ để rút và nhận thêm phần thưởng của yllix

Doanh thù từ Adfly 5$



  Thiếu mỗi chitika mới được có 38$ thôi lên chưa rút được


Trong đó thu nhập lớn nhất của tôi kiếm được đến từ Bid

Bid là một trang quảng cáo CpC + Cpa đặc biệt là không có cpm. Thu nhập chính từ bid khủng đến vậy  đến từ các REFERRAL PROGRAM mà bạn giới thiệu

Kiếm được nhiều hơn bằng cách hướng người dùng để đăng ký với BidVertiser.
Đặt một nút Referral trên trang web của bạn và bạn sẽ bắt đầu kiếm được tiền khi người dùng nhấp vào nút và các dấu hiệu như là một nhà quảng cáo hoặc một nhà xuất bản:
Khi một người dùng là một nhà quảng cáo và đầu tiên dành $ 10, chúng tôi sẽ ghi tài khoản của bạn với 5 $. Khi quảng cáo đó chi $ 50, bạn sẽ được ghi thêm $ 20.
Khi một người dùng như là một nhà xuất bản và đầu tiên kiếm được $ 10, chúng tôi sẽ ghi tài khoản của bạn với giá 10 USD. Khi đó cùng một nhà xuất bản kiếm được $ 50, bạn sẽ được ghi thêm $ 40.
Thu nhập của bạn được theo dõi trong bảng điều khiển của bạn, bao gồm nhấp chuột, dấu-up và chuyển đổi. Thu nhập của bạn từ các giới thiệu sẽ được bao gồm với thu nhập BidVertiser của bạn trong chu kỳ thanh toán hàng tháng.
Để tiếp tục, chọn người mà bạn muốn giới thiệu:





 Để hiểu rõ cách kiếm tiền trên mạng các bạn đọc bài này nhé:

Kiếm tiền từ Publisher cho blogger, web master



copyright IloveYou ViệtNam

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.