Header Ads



Tôi Yêu Bạn Hải Dương

Cách kiếm tiền và phát triển từ một trang blog hay một trang web online

Bạn là một người trẻ tuổi có niểm đam mê và muốn kiêm thêm thu nhập cho minh mà không mất một khoản đầu tư nào ngoài thời gian. Mình sẽ giúp bạn thực hiện điều đầy. Vậy bằng cách nào.

Cách làm là: Bạn tạo một trang web hay một trang blog. Bạn hãy phát triển nội dung trang web và blog đó. Và đăng quảng cáo lên trang lên các web, blog của mình bằng các trang   Publisher dành cho blogger, web master. Trang web, hay blogger có lượng truy cập và lượng kick quảng càng cao thì doanh thu càng lơn. Còn lượng kick quảng cáo và lượng truy cập ít thì doanh thu thấp. Mình đảm bảo trang web hay blog lượng truy cập thấp vẫn có doanh thu nhé.      
 Trước khi bắt đầu bạn hãy vào đọc nhưng bài sau:
Bài 1  Kiếm tiền từ Publisher cho blogger, web master   " Để biết được thế là là Publisher, và vì sao một trang web, một trang blog lại kiếm được tiền"
 Xem hóa đơn một lần mình chụp lại nhé.

Hóa đơn thanh toán qua paypal nhận được

Bài 2  Hướng dẫn tạo trang web, blog miên phí " Hướng dẫn tạo một trang web, một trang blog mà không mất một khoản phí nào "
Bài 3 Cách CEO, phát triển một trang web, hay một trang blog

 Bài 4. Chuyên muc Publishers " kiếm tiền " Hướng dẫn đăng kí các trang  publishers để kiếm tiền"
 Bài 5 Quan trong nhất  chuyên mục Tăng doang thu ( Publisher ) "  Hướng dẫn cài đặt quảng cáo nên web, tăng doanh thu" 
 Vì sao mình lại nói Bài 5 là quan trong nhất.? Vì nếu các bạn không biết cách cài đặt quảng cáo để quảng cáo hiện lung tung, pop ad slide ad.... Gây ảnh hưởng đến khách truy cập. Họ sẽ rất bực mình và không truy cập trang web của bạn nữa. Trang web bạn sẽ thành trang web chết. Hiện nay rất nhiều các trang web được tạo ra mỗi ngày nên sự cạnh tranh càng khốc liệt hơn. Chúc ta có thể kiếm tiền ít nhưng từ từ và lâu dài. Thay vì có doanh thu quảng cáo rất cao nhưng dần trang web của bạn bị mất lượng độc giả do các quảng cáo của bạn gây phiên hà.

Nhiều bạn hỏi vì sao trang web mình đặt quảng cáo mấy hôm rồi vẫn không có doanh thu nhỉ. Bạn đừng nóng vội hãy chờ 1 tuần rồi vào xem thống kê nhé quảng cáo hiện thị nhé. Từ thống kê quảng cáo sẽ có doanh thu cho bạn Nếu trang web bạn đáp ưng yêu cầu. Và bạn hãy đọc lại câí này để xem bản chất tính tiền các loại  quảng cáo để biết trang web bạn có đáp ưng nhu cầu đó không.  Kiếm tiền từ Publisher cho blogger, web master
 Tăng doanh thu cho quảng cáo:
1) Lượng truy cập không thôi là chưa đủ. Dù bạn có 1000 lượng truy cập trong 1 tuần  nếu không có lượng kick quảng cáo thì doanh thu của bạn cũng sẽ là một doanh thu cực nhỏ. Nhưng thay vì chỉ cần 500 lượng truy cập mà có 2-3 lượng kick là bạn có lượng doanh thu đáng kể rồi. Ý mình muốn nói là việc khác truy cập kick quảng cáo trên trang bạn là rất quan trọng song mới đến lưu lượng truy cập nhé. Để hạn chế khắc phục điều này bạn hãy tự kick quảng cáo trên trang của mình mỗi khi truy cập nhé.   
2)  Mỗi trang publishers dều có phần Referral " Là phần giới thiệu bạn bè vào nhóm của mình"  kể cả  trang Adfly " trang quảng cáo rút gọn link" . Cũng như mình đã giới thiệu các bạn vào nhóm của mình. ý nghĩa của  việc  referrnal đó gì?  là khi bạn giới thiệu một người vào nhóm của bạn. Và người đó tạo ra doanh thu và bạn sẽ có doanh thu nhỏ từ doanh thu của họ. Chỉ có các trang Publisher nước ngoài mới có. Việt Nam chưa từng có mọt trang nào có cả. Và mình rất thích điều này. Nhiều người tỏ ra hoài nghi. Nhưng mình đảm bảo là sự thật 100%. Bạn biết ông lơn chitika không đây là link  refermal của mình http://chitika.com/publishers/apply?refid=herolove Chitika là một trang quảng cáo lâu năm và mới đây chitika đã mua lại quảng cáo của yahoo để đối đàu với ông lơn Adsense của google
                                                 Thống kê kiêm tiền với chitika trong 6 ngày
Kiếm tiền từ Chitika
Nhìn vào ảnh khi phóng to bạn có thể thấy các từ tiếng anh, Hay thuật ngữ chuyên môn.
Một số thuật ngữ khác
CTR: Tỷ lệ phần trăm quảng cáo được kick
Valid Clicks  : Số lần kick
Impressions: số lần quảng cáo hiển thị
Qua ảnh bạn có thể thấy thu nhập Cpm của mình là 0.01 nhờ có người kick mà mình có 0.09 và tổng là 0.010$ nhé.
 Chitika là trang quảng cáp CPM+ CPA+ CPC . Dù đã cấp nhận Cpm nhưng bạn thấy đấy họ vẫn xem trọng lượng người dùng kick quảng cáo đến như  nào

Lời khuyên:   Tự mình hãy kick quảng cáo của trang mình mỗi khi bạn rỗi +  hường dẫn người đăng ký Referral  Tự và giúp họ tạo ra doanh thu cho họ. Không Đặt quảng cáo hiện popup, silder ad ... lằng nhằng gây khó chụi cho người dùng.

Chú thích: Bạn có thể liên hệ trực tiêp với mình qua FB: https://www.facebook.com/IloveYouVietNam  Hãy viết tin nhắn và gửi trang web của bạn cho mình. Mình sẽ cho bạn lời khuyên và sự giúp đỡ. Chỉ có một điều kiên là bạn đăng kí vào nhóm của mình qua  Referral . Chúc bạn may thành công.

Các bạn đăng kí ủng hột mình . Để được vào cộng đồng   nhóm của mình + và được hưởng sự trợ giúp cùng các thành viên khác trong nhóm. 


copyright: Học đàn piano online

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.