Header Ads



Tôi Yêu Bạn Hải Dương

Sau 10 năm kinh doanh, có hơn 10 lần khởi nghiệp, và thất bại 6




NHỮNG CHIA SẺ "CỰC THẬT" TỪ ANH NGUYỄN PHƯƠNG NAM AOTHUN.VN
Sau 10 năm kinh doanh, có hơn 10 lần khởi nghiệp, và thất bại 6, tôi học được rất nhiều bài học về thất bại phải đóng cửa doanh nghiệp. Mặc dù sau mỗi lần thất bại tôi luôn rút kinh nghiệm sâu sắc nhưng cũng không có cái ngu nào giống cái ngu nào hết... nay tôi quyết định chia sẻ lại các bài học tôi đã rút kết ra được trong quá trình khởi nghiệp, tôi sẽ quay clip lại trước khi mình quên mất và gửi cho những ai quan tâm.

Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp, đang khởi nghiệp, đã thất bại và thề không bao giờ khởi nghiệp nữa. Các bạn muốn nhận được các clip tiếp theo của tôi thì vui lòng để lại email bên dưới nhé!
Tôi ước mong những bài học về thất bại của tôi đến được thật nhiều bạn trẻ, những bạn đang được cả xã hội cổ vũ khởi nghiệp. Tôi thất bại nhiều lần nên hiểu cái giá của nó, nó không dễ chịu đâu các bạn, đừng đùa giỡn với nó nhé! Mong các bạn bè của tôi giúp tôi chia sẽ clip này đi nhé.

Kênh Video tổng hợp VN YouTuber

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.